email: info@minghuulien.com
  • LIÊN HỆ HOTLINE
    ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
  • 0902 013 806

Nhân viên Kinh doanh xuất khẩu

 

 logotuyendung CÔNG TY CP MINH HỮU LIÊN
R1-49 Khu phố Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, đường Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:

Nơi làm việc: R1-49 KP Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, đường Bùi Bằng Đoàn, P.Tân Phong, Q.7

Từ tháng 06/2018: KCN Phú An Thạnh, Bến Lức, Long An

Lương: Thỏa thuận
Ngành nghề: Kinh doanh sản phẩm cơ khí Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2018
Cấp bậc: Nhân viên  

 

PHÚC LỢI:

  • Thưởng KPIs: 25% lương. Tính & chi trả thưởng vào lương kỳ 1 tháng liền kề sau đó.
  • Du lịch: 2 năm /lần
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay khi vào làm, bảo hiểm bắt buộc sau khi ký HĐLĐ
  • Phụ cấp cơm trưa (25.000đ/suất), công tác phí (nếu có)
  • Thưởng tháng 13, hiệu quả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Hoạt động kinh doanh:
  • Thông tin đến khách hàng những vấn đề về sản phẩm, thời gian giao nhận, phương thức thanh toán.
  • Theo dõi tiến độ giao hàng và phản hồi với bộ phận sản xuất, bộ phận Logistic và khách hàng về bất kì thay đổi.
  • Tiếp nhận, giải quyết và lưu trữ thông tin phản hồi, phàn nàn từ khách hàng, phối hợp làm việc với bộ phận sản xuất, bộ phận QC để để xuất hướng khắc phục
  • Thiết lập và tăng cường sự trung thành của khách hàng trong việc bán các sản phẩm của công ty bằng việc xây dựng mối quan hệ tốt đối với khách hàng.
  • Thực hiện đầy đủ, chính xác các yêu cầu trong bộ quy tắc ứng xử của khách hàng.
  1. Hoạt động chăm sóc khách hàng:
  • Thông tin đầy đủ cho khách hàng về sản phẩm, các chương trình chiết khấu và các chương trình hỗ trợ bán hàng khác theo đúng yêu cầu và quy định của Công ty.
  • Thực hiện chính xác, đầy đủ các thủ tục, quy định về chứng từ, chế độ báo cáo theo quy định của công ty và yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
  • Tích cực đề xuất các ý kiến sáng tạo tốt cho công việc. Thực hiện các công việc, yêu cầu cụ thể của công ty, người quản lý trực tiếp tùy từng thời điểm cần thiết.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin diễn biến của khách hàng và thị trường.
  1. Các nhiệm vụ khác:
  • Báo cáo định kỳ và khi được yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Phòng và theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành thương mại quốc tế, ít nhất 01 – 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt tương đương IELTS 6.0. Biết tiếng Hoa là một lợi thế nhưng không bắt buộc
  • Thành thạo MS Office, Power Point.
  • Lắng nghe một cách tích cực và kiên nhẫn với những trường hợp “khó”
  • Kiểm soát được cuộc đàm thoại một cách lịch sự và chuyên nghiệp
  • Khả năng đàm phán, thương lượng
  • Sử dụng kỹ thuật bán hàng hiệu quả để thuyết phục khách hàng.
  • Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
  • Khả năng làm việc với môi trường áp lực cao.

THÔNG TIN KHÁC:

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Người liên hệ: ả. Sang – Tuyển dụng

ĐT: (08) 38771193 / Ext: 115

Email: sang.nguyen@minhhuulien.com.vn