email: info@minghuulien.com
  • LIÊN HỆ HOTLINE
    ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
  • 0902 013 806

Nhân viên kinh doanh

 logotuyendung CÔNG TY CP MINH HỮU LIÊN
R1-49 Khu phố Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, đường Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:

Nơi làm việc: Trần Đại Nghĩa, Tân Tạo A, Bình Tân, TP. HCM Lương: Thỏa thuận
Ngành nghề: Bán hàng/Kinh doanh Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2018
Cấp bậc: Nhân viên  

PHÚC LỢI:

  • Thưởng doanh số: không giới hạn mức trần trên chỉ tiêu doanh số hàng tháng. Tính & chi trả thưởng vào lương kỳ 1 tháng liền kề sau đó.
  • Du lịch: 2 năm /lần
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay khi vào làm, bảo hiểm bắt buộc sau khi ký HĐLĐ
  • Phụ cấp điện thoại, cơm trưa, công tác phí
  • Thưởng tháng 13, hiệu quả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Hoạt động kinh doanh:
  • Thăm viếng tất cả khách hàng trong khu vực được giao một cách thường xuyên và theo đúng lịch trình đã định sẵn. Thường xuyên cập nhật thông tin về hệ thống khách hàng và đề xuất các thay đổi cần thiết.
  • Đảm bảo phân phối trực tiếp tất cả các mặt hàng của công ty theo một số lượng nhất định được yêu cầu đến tất cả các điểm bán hàng trong khu vực được giao và tuyệt đối không để xảy ra trường hợp thiếu hàng hay bán hàng không đúng khu vực phụ trách.
  • Thiết lập và tăng cường sự trung thành của khách hàng trong việc bán các sản phẩm của công ty bằng việc xây dựng mối quan hệ tốt đối với khách hàng. Thường xuyên tổ chức đánh giá, phân loại các điểm bán hàng trong khu vực được giao.
  • Đảm bảo hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch bán hàng được giao theo hàng tháng, quý và năm. Thực hiện đầy đủ, chính xác các chương trình khuyến mãi theo quy định của chương trình và hướng dẫn của các cấp quản lý
  1. Hoạt động chăm sóc khách hàng:
  • Thông tin đầy đủ cho khách hàng về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi và các chương trình hỗ trợ bán hàng khác theo đúng yêu cầu và quy định của Công ty
  • Thực hiện chính xác, đầy đủ các thủ tục, quy định về chứng từ, chế độ báo cáo theo quy định của công ty và yêu cầu của người quản lý trực tiếp
  • Tích cực đề xuất các ý kiến sáng tạo tốt cho công việc. Thực hiện các công việc, yêu cầu cụ thể của công ty, người quản lý trực tiếp tùy từng thời điểm cần thiết
  • Thường xuyên cập nhật thông tin diễn biến xảy ra ngoài thị trường, cũng như cập nhật các thông tin của đối thủ cạnh tranh kịp thời và chính xác
  1. Các nhiệm vụ khác:
  • Báo cáo định kỳ và khi được yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Phòng và theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, ít nhất 01 – 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Thành thạo MS Office, các phần mềm phục vụ phân tích
  • Lắng nghe một cách tích cực và kiên nhẫn với những trường hợp “khó”
  • Kiểm soát được cuộc đàm thoại một cách lịch sự và chuyên nghiệp
  • Khả năng đàm phán, thương lượng
  • Sử dụng kỹ thuật bán hàng hiệu quả để thuyết phục khách hàng
  • Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
  • Khả năng làm việc với môi trường áp lực cao

THÔNG TIN KHÁC:

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Người liên hệ: Mr. Sang – Tuyển dụng

ĐT: (08) 38771193 / Ext: 115

Email: sang.nguyen@minhhuulien.com.vn