email: info@minghuulien.com
  • CONTACT HOTLINE
    FOR INFOMATION
  • 0902 013 806

Nhân Viên TeleSales

 logotuyendung CÔNG TY CP MINH HỮU LIÊN
R1-49 Khu phố Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, đường Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:

Nơi làm việc: KE A2/7 Trần Đại Nghĩa, Tân Tạo A, Bình Tân Lương: Thỏa thuận
Ngành nghề: Kinh doanh Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2018
Cấp bậc: Nhân Viên  

PHÚC LỢI:

  • Thưởng doanh số: không giới hạn mức trần trên chỉ tiêu doanh số hàng tháng. Tính & chi trả thưởng vào lương kỳ 1 tháng liền kề sau đó.
  • Du lịch: 2 năm /lần
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay khi vào làm, bảo hiểm bắt buộc sau khi ký HĐLĐ
  • Phụ cấp điện thoại, cơm trưa, công tác phí
  • Thưởng tháng 13, hiệu quả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Hoạt động kinh doanh:
  • Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh (FieldSales) trong công tác phục vụ khách hàng, giao hàng và gia tăng doanh số bán hàng.
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng qua nguồn thông tin có sẵn.
  • Lập kế hoạch gọi điện cho khách hàng, có trách nhiệm đối với doanh số khách hàng gọi được
  • Chịu trách nhiệm doanh số từng cá nhân
  • Phối hợp với bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch bán hàng, đảm bảo số lượng, thời gian cho khách hàng
  1. Hoạt động chăm sóc khách hàng:
  • Báo giá, tư vấn và đưa ra các giải pháp để trợ giúp khách hàng tốt nhất.
  • Phối hợp giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về những vấn đề liên quan theo thẩm quyền được phân công.
  1. Các nhiệm vụ khác:
  • Triển khai thực hiện các chương trình tiếp thị, khuyến mãi (nếu có)
  • Báo cáo định kỳ và khi được yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Phòng và theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

      • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm telesales hoặc hỗ trợ kinh doanh.
      • Tiếng Anh giao tiếp.
      • Thành thạo MS Office, các phần mềm phục vụ phân tích số liệu.
      • Lắng nghe một cách tích cực và kiên nhẫn với những trường hợp “khó”
      • Kiểm soát được cuộc đàm thoại một cách lịch sự và chuyên nghiệp
      • Khả năng đàm phán, thương lượng
      • Sử dụng kỹ thuật bán hàng hiệu quả để thuyết phục khách hàng.
      • Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
      • Khả năng làm việc với môi trường áp lực cao.

THÔNG TIN KHÁC:

      • Thời gian thử việc: 2 tháng
      • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
      • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Người liên hệ: Mr. Sang – Tuyển dụng

ĐT: (08) 38771193 / Ext: 115

Email: sang.nguyen@minhhuulien.com.vn