email: info@minghuulien.com
  • LIÊN HỆ HOTLINE
    ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
  • 0902 013 806

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

 

 logotuyendung CÔNG TY CP MINH HỮU LIÊN
R1-49 Khu phố Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, đường Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:

Nơi làm việc: R1-49 KP Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, đường Bùi Bằng Đoàn, P.Tân Phong, Q.7

Từ tháng 06/2018: KCN Phú An Thạnh, Bến Lức, Long An

Lương: Thỏa thuận
Ngành nghề: Xuất Nhập Khẩu Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2018
Cấp bậc: Nhân viên  

 

PHÚC LỢI:

  • Thưởng KPIs: 25% lương. Tính & chi trả thưởng vào lương kỳ 1 tháng liền kề sau đó.
  • Du lịch: 2 năm /lần
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay khi vào làm, bảo hiểm bắt buộc sau khi ký HĐLĐ
  • Phụ cấp cơm trưa (25.000đ/suất), công tác phí (nếu có)
  • Thưởng tháng 13, hiệu quả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Hoạt động xuất nhập khẩu:
  • Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu như lập invoice, packing list, khai vận đơn; khai báo hải quan điện tử;
  • Các công tác liên quan đến loại hình sán xuất xuất khẩu như tạo và kê khai mã nguyên phụ liệu, lập định mức sản phẩm; Theo dõi nhập xuất tồn để phục vụ cho công tác thanh khoản thuế nhập khẩu và các thuế khác (nếu có)
  • Các công tác liên quan đến chứng nhận xuất xứ hàng hóa
  • Phối hợp với trưởng nhóm xuất nhập khẩu để sắp xếp lịch trình lên công cho lô hàng và cập nhật kịp thời những thay đổi (nếu có)
  • Hiểu rõ “Bộ quy tắc ứng xử” của khách hàng về việc hướng dẫn phân phối đơn hàng cho hãng tàu và việc hoàn chỉnh bộ chứng từ vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.
  • Thường xuyên cập nhật và nắm rõ các thay đổi liên quan đến các về quy định về vận chuyển và luật hải quan.
  1. Hoạt động hậu cần:
  • Đầu mối liên hệ với hãng tàu/đại lý hãng tàu, cảng, đơn vị vận chuyển nội địa để thực hiện kế hoạch giao hàng nhận được từ Phòng Kinh Doanh Xuất Khẩu
  • Quản lý dữ liệu về phí đường biển, các phụ phí, lịch tàu, thời gian vận chuyển, nhận và xử lý các hóa đơn, quyết toán chi phí cho từng lô hàng
  • Thực hiện chính xác, đầy đủ các thủ tục, quy định về chứng từ, chế độ báo cáo theo quy định của công ty và yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
  • Tích cực đề xuất các ý kiến sáng tạo tốt cho công việc. Thực hiện các công việc, yêu cầu cụ thể của công ty, người quản lý trực tiếp tùy từng thời điểm cần thiết.
  1. Các nhiệm vụ khác:
  • Báo cáo định kỳ và khi được yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Phòng và theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành xuất nhập khẩu, ít nhất 01 – 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên chứng từ
  • Tiếng Hoa giao tiếp tốt tương đương trung cấp, biết tiếng Anh là một lợi thế
  • Thành thạo MS Office, các phần mềm phục vụ khai báo hải quan VNACCS, ECOSYS
  • Kiểm soát được cuộc đàm thoại một cách lịch sự và chuyên nghiệp
  • Khả năng đàm phán, thương lượng
  • Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
  • Khả năng làm việc với môi trường áp lực cao
  • Hòa đồng và có tinh thần làm việc theo nhóm
  • Sự cẩn trọng khi thao tác thực hiện công việc

THÔNG TIN KHÁC:

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Người liên hệ: Mr. Sang – Tuyển dụng

ĐT: (08) 38771193 / Ext: 115

Email: sang.nguyen@minhhuulien.com.vn