email: info@minghuulien.com
  • CONTACT HOTLINE
    FOR INFOMATION
  • 0902 013 806

Nhân Viên Tuyển Dụng

 logotuyendung CÔNG TY CP MINH HỮU LIÊN
R1-49 Khu phố Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, đường Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:

Nơi làm việc: Trần Đại Nghĩa, Tân Tạo A, Bình Tân

Từ tháng 06/2018: KCN Phú An Thạnh, Bến Lức, Long An

Lương: Thỏa thuận
Ngành nghề: Nhân sự/ Hành chánh Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2018
Cấp bậc: Nhân viên  

 

PHÚC LỢI:

  • Thưởng KPIs: 25% lương. Tính & chi trả thưởng vào lương kỳ 1 tháng liền kề sau đó.
  • Du lịch: 2 năm /lần
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay khi vào làm, bảo hiểm bắt buộc sau khi ký HĐLĐ
  • Phụ cấp cơm trưa (25.000đ/suất), công tác phí (nếu có)
  • Thưởng tháng 13, hiệu quả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Công tác tuyển dụng:
  • Thực hiện công việc tuyển dụng theo đúng chính sách và quy trình tuyển dụng Công ty
  • Tiếp nhận các đề xuất tuyển dụng của các đơn vị / phòng ban. Kiểm tra định biên nhân sự & lập kế hoạch tuyển dụng
  • Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ & nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển
  • Sàng lọc và sơ tuyển
  • Tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt & thông báo kết quả phỏng vấn
  1. Quản lý hồ sơ ứng viên và cập nhật tình hình nhân sự mới tuyển dụng
  • Cập nhật và lưu trữ hồ sơ ứng viên vào database ứng viên. Thực hiện báo cáo, sàng lọc và phân tích số liệu theo yêu cầu Trưởng phòng
  • Kiểm tra và lưu hồ sơ nhân sự được tiếp nhận.
  • Thực hiện thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
  • Cập nhật thông tin nhân sự mới lên phần mềm nhân sự
  • Theo dõi & đánh giá thử việc
  1. Đào tạo:
  • Kết hợp với các bộ phận lập kế hoạch đào tạo tháng, quý, năm
  • Liên hệ tổ chức đào tạo nội bộ & đào tạo bên ngoài theo kế hoạch đã phê duyệt, lên chương trình & nội dung đào tạo, trình duyệt & thông báo các bộ phận liên quan
  • Lập kế hoạch & thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
  1. Các nhiệm vụ khác:
  • Báo cáo định kỳ và khi được yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Phòng và theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp trình độ Đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và ngành khác có liên quan.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên kinh nghiệm tuyển số lượng lớn lao động phổ thông & lĩnh vực sản xuất gia công cơ khí.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổng hợp & phân tích số liệu, kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Có kiến thức về nguồn tuyển dụng, database ứng viên tiềm năng, có các mối quan hệ phục vụ cho công việc
  • Thành thạo MS office (Excel, word, power point, các phần mềm nhân sự).
  • Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
  • Khả năng làm việc với môi trường áp lực cao.

THÔNG TIN KHÁC:

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Người liên hệ: Ms. Phương – TP. HCNS

ĐT: (08) 38771193 / Ext: 115

Email: phuong.cao@minhhuulien.com.vn