Nhân Viên Tuyển Dụng
 |
CÔNG TY CP MINH HỮU LIÊN |
R1-49 Khu phố Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, đường Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM |
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:
Nơi làm việc: |
Trần Đại Nghĩa, Tân Tạo A, Bình Tân
Từ tháng 06/2018: KCN Phú An Thạnh, Bến Lức, Long An |
Lương: |
Thỏa thuận |
Ngành nghề: |
Nhân sự/ Hành chánh |
Hạn nộp hồ sơ: |
31/03/2018 |
Cấp bậc: |
Nhân viên |
|
|
PHÚC LỢI:
- Thưởng KPIs: 25% lương. Tính & chi trả thưởng vào lương kỳ 1 tháng liền kề sau đó.
- Du lịch: 2 năm /lần
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay khi vào làm, bảo hiểm bắt buộc sau khi ký HĐLĐ
- Phụ cấp cơm trưa (25.000đ/suất), công tác phí (nếu có)
- Thưởng tháng 13, hiệu quả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Công tác tuyển dụng:
- Thực hiện công việc tuyển dụng theo đúng chính sách và quy trình tuyển dụng Công ty
- Tiếp nhận các đề xuất tuyển dụng của các đơn vị / phòng ban. Kiểm tra định biên nhân sự & lập kế hoạch tuyển dụng
- Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ & nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển
- Sàng lọc và sơ tuyển
- Tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt & thông báo kết quả phỏng vấn
- Quản lý hồ sơ ứng viên và cập nhật tình hình nhân sự mới tuyển dụng
- Cập nhật và lưu trữ hồ sơ ứng viên vào database ứng viên. Thực hiện báo cáo, sàng lọc và phân tích số liệu theo yêu cầu Trưởng phòng
- Kiểm tra và lưu hồ sơ nhân sự được tiếp nhận.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Cập nhật thông tin nhân sự mới lên phần mềm nhân sự
- Theo dõi & đánh giá thử việc
- Đào tạo:
- Kết hợp với các bộ phận lập kế hoạch đào tạo tháng, quý, năm
- Liên hệ tổ chức đào tạo nội bộ & đào tạo bên ngoài theo kế hoạch đã phê duyệt, lên chương trình & nội dung đào tạo, trình duyệt & thông báo các bộ phận liên quan
- Lập kế hoạch & thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
- Các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo định kỳ và khi được yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Phòng và theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp trình độ Đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và ngành khác có liên quan.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên kinh nghiệm tuyển số lượng lớn lao động phổ thông & lĩnh vực sản xuất gia công cơ khí.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổng hợp & phân tích số liệu, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có kiến thức về nguồn tuyển dụng, database ứng viên tiềm năng, có các mối quan hệ phục vụ cho công việc
- Thành thạo MS office (Excel, word, power point, các phần mềm nhân sự).
- Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
- Khả năng làm việc với môi trường áp lực cao.
THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Người liên hệ: Phòng Hành Chánh Nhân Sự
ĐT: 0332372734
Email: tuyendung@minhhuulien.com.vn