email: info@minghuulien.com
  • CONTACT HOTLINE
    FOR INFOMATION
  • 0902 013 806

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Chuyên viên hành chính nhân sự

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, các chế độ phúc lợi ưu đãi, cạnh tranh lành mạnh
Có đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định
Được giao quyền xử lý và chịu trách nhiệm trong các công việc hành chính, nhân sự được giao
Yêu cầu:
1. Có khả năng làm việc độc lập, chủ động xử lý công tác Hành chính nội bộ và thực hiện các yêu cầu từ các cơ quan chức năng quản lý:
– Thực hiện các thủ tục cấp phép, sửa đổi liên quan đến các thủ tục pháp lý của công ty
– Theo dõi quản lý bảo vệ, tạp vụ và các công việc liên quan
– Theo dõi cấp phát: thẻ điện thoại, văn phòng phẩm, độc hại hiện vật…
– Theo dõi, thực hiện các loại hợp đồng dịch vụ hành chính khác..
– Theo dõi thực hiện và quản lý công tác môi trường, PCCC, an toàn lao động, kiểm định thiết bị định kỳ..
– Quản lý và làm các báo cáo định kỳ chi phí hành chính công ty
– Thực hiện các công việc lễ tân tổng đài và các công việc khác khi có phát sinh, báo cáo đột xuất và báo cáo định kỳ theo yêu cầu của trưởng bộ phận
2. Có khả năng làm việc độc lập, chủ động xử lý công tác nhân sự tiền lương, BH & chế độ phúc lợi của người lao động:
– Chấm công, tính lương, tính tăng ca, tiền cơm ca…
– Tính lương doanh thu, doanh số, lương sản phẩm…
– Tính thuế TNCN, xin cấp MST, kê khai phụ thuộc…
– Tính, kiểm tra trích đóng BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn theo quy định nhà nước
– Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự khác, báo cáo đột xuất và báo cáo định kỳ theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Công việc cụ thể và phân mảng nghiệp vụ sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn và tiếp nhận công việc tùy thuộc vào mong đợi và kinh nghiệm của ứng viên.
Bằng cấp: Đại học
Ngành nghề: Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, QTKD, QTNS, Luật…
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 – 29
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: KE A2/7 Trần Đại Nghĩa, Tân Tạo A, Bình Tân, TP. HCM
Số lượng cần tuyển: 01
Mức lương: 7 – 9 triệu

***Yêu cầu khác
– Có tư duy quản lý công việc, có khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm tốt
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng quản lý thời gian và xử lý vấn đề
– Thân thiện, hòa đồng, có khả năng thích nghi nhanh, chịu áp lực công việc tốt

***Quyền lợi được hưởng
– Được giao quyền xử lý và chịu trách nhiệm trong các công việc hành chính, nhân sự được giao
– Được quyền đề xuất, thay đổi nhà cung cấp các dịch vụ hành chính, đề xuất các chi phí hành chính… trên nguyên tắc tiết kiệm chi phí và có lợi cho công ty
– Được quyền đề xuất các nghiệp vụ, giải pháp thực hiện liên quan đến mảng nhân sự được giao
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, các chế độ phúc lợi ưu đãi, cạnh tranh lành mạnh cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định, lâu dài.
– Có đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định
Hồ sơ bao gồm – CV
– SYLL, CMND, sổ hộ khẩu, giấy khám sức khỏe
– Bằng cấp liên quan
– 3 ảnh 3×4
Có thể nộp hồ sơ photo hoặc CV qua mail, nộp bản công chứng sau khi trúng tuyển
Hạn nộp hồ sơ Trước 10/05/2016